0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://www.giacongbanghieuhopden.com


Tổng hợp những loại hình biển quảng cáo phổ biến nhất

Với ưu điểm là không chịu tác động của thời tiết bên ngoài (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ) và bề mặt sang bos man lại thẩm mĩ cao nên bảng hiệu chữ nổi inox rất được ưa chuộng. 
Tổng hợp những loại hình biển quảng cáo phổ biến nhất
Biển quảng cáo ngày nay đã ngày càng quen thuộc với mọi người, nó phổ biến và ta có có thể thấy bất kì ở đâu. Biển quảng cáo là một công cụ của truyền thông marketing. Ai cũng nghĩ đó là lại hình quảng cáo đơn giản nhưng những người trong nghề lại không nghĩ vậy.

 Hãy cùng Trọng Tín tìm hiểu các loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.

1.    Bảng hiệu chữ nổi Inox

Với ưu điểm là không chịu tác động của thời tiết bên ngoài (có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ) và bề mặt sang bos man lại thẩm mĩ cao nên bảng hiệu chữ nổi inox rất được ưa chuộng. 
Trong quảng cáo, thường sử dụng 3 màu: trắng (bóng - mờ), xước bạc và vàng đồng (bóng- xước).

139
2.    Bảng hiệu mica

Bảng hiệu mica là loại bảng hiệu sử dụng chất liệu mica- một loại nhựa dẻo bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng nên được sử dụng khá phổ biến để làm biển quảng cáo.
Thị trường hiện nay có hai loại là mica Đài Loan và mica Trung Quốc. trong đó mica Đài loan được ưa chuộng hơn hẳn vì ưu điểm của nó sao với mica trung quốc.
bang hieu

3.    Bảng quảng cáo đèn Led

Bảng quảng cáo Led điện tử là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn LED điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo.
Loại hình này sử dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện năng, hiệu quả quảng cáo cao nên rất có tính kinh tế.    Bảng quảng cáo đèn Led phù hợp với  các cửa hàng điện thoại, xe máy, shop thời trang,…. 

FB IMG 1494125119269
4.    Bảng hiệu neon sign

Biển quảng cáo đèn neon sign sử dụng đèn Neon Sign  để uốn theo các chữ trên bảng hiệu hoặc có thể uốn đèn thành chữ để làm bảng hiệu. Đèn Neon Sign màu sắc rất đa dạng.
Màu sắc của bảng hiệu sẽ tùy thuộc vào chất khí hiếm được chứa trong ống đèn trong áp suất thấp. Neon cho ra ánh sáng màu đỏ trong khi argon ánh sáng yếu hơn. Argon thường cho ánh sáng vàng, xanh dương, xanh lá cây, trắng.
FB IMG 1496742398949
5.    Biển quảng cáo chuyển hình Rolling

Bảng quảng cáo chuyển hình Rolling là biển quảng cáo rất thịnh hành trên thế giới hiện nay do tính thẩm mĩ cao và chứa được nhiều nội dung nhờ hiệu ứng chuyển động.
Nguyên tắc hoạt động:  Với sự vận hành êm ái của mô tơ và hệ thống chiếu sáng rõ nét lần lượt các hình ảnh quảng cáo sẽ xuất hiện lên xuống nối tiếp nhau.

6.    Bảng  pano quảng cáo ngoài trời

Bảng quảng cáo tấm lớn (pa nô, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn thường được đặt trong thành phố ( khoảng 50m2) hoặc trên đường cao tốc, … ( khoảng 50m2) thuận tiện cho việc quảng cáo ngoài trời.
20161205 191600
Vì các lý do an toàn và thẩm mỹ chung, bảng biển quảng cáo tấm lớn (Pano, pa nô, billboard) là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.
 
Liên hệ với chúng tôi ngay :
https://giacongbanghieuhopden.com 
www.loi.tran87@gmail.com

 028 6354 7930 - 0936 774 707 Mr. Lợi 
Để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé.

Tác giả bài viết: loi.tran

Nguồn tin: giacongbanghieuhopden.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây