0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://www.giacongbanghieuhopden.com


Phì cười với những bảng hiệu có tên cực "độc" ở Sài Gòn

Quán ốc Xấu Quắc, quán ăn Tụi Mình, Giày xấu giá cao... đó là những biển hiệu độc đáo ở Sài Gòn khiến ai nhìn vào cũng không thể nhịn cười.
Quán ốc “Xấu Quắc” nằm trên đường số 4, KDC Bình Hưng (khu Trung Sơn, quận 8, TP.HCM). Chị Hồng – chủ quán ốc này cho biết, quán được mở cách đây một tháng. Lý do chị đặt tên quán như vậy là để giữ kỉ niệm với một người bạn hiện đang sống ở nước n
unnamed f0281
Tiệm giày có tên "Giày Xấu Giá Cao". Nói là “Giày xấu giá cao” nhưng thực chất đây là những đôi giày hàng hiệu không còn size với giá từ 300.000 đến 1.500.000 đồng. Anh Phát – chủ cửa hàng “Giày xấu giá cao” cho biết, rất nhiều khách hàng thấy cái tên có vẻ lạ nên đã đến đây tìm hiểu và mua hàng.
IMG 1051 f0281
Quán ăn “Tụi Mình” nằm trên đường Trần Xuân Soạn, quán đã đi vào hoạt động được khoảng 2 tháng, cái tên gần gũi đã thu hút nhiều khách đến đây mỗi tối. 
 
unnamed (4) f0281
Khác với những quán bán đầm bầu trong thành phố, quán Đầm bầu Bí Đỏ trên đường Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận đã chọn cho mình một cái tên vừa gần gũi vừa khiến khách hàng phải nhớ lâu bởi hai chữ "Bầu Bí..."
    
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây