0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://www.giacongbanghieuhopden.com


ôm bảng hiệu chạy vào nhà khi thấy lực lượng đi dẹp vỉa hè

Bắt đầu từ UBND Quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải và các cộng sự hướng tới đường Nguyễn Du, đến ngã ba giao cắt với Thủ Khoa Huân thì dừng lại. Tại đây ông Hải đã chỉ đạo cho tháo dỡ và di dời biển quảng cáo và các chậu cây lớn đặt trên lề đường.
ôm bảng hiệu chạy vào nhà khi thấy lực lượng đi dẹp vỉa hè

Tối ngày 9/3, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 cùng CSGT, trật tự đô thị... xuống đường lập lại trật tự đô thị tại khu vực quận 1. Khi thấy đoàn kiểm tra, một số người dân cùng nhân viên tại các cửa hàng nhanh chạy ra tháo biển hiệu xuống trước. Bên cạnh đó, một số cây xanh, biển hiệu mái che lấn chiếm vỉa hè cũng bị lực lượng kiểm tra tiến hành tháo dỡ.


4 1 1489079694190

2 1 1489079694186
Ông Hải cho tháo dỡ cây tại các khách sạn lớn dọc đường Thủ Khoa Huân.

 

Ông Hải cho biết nếu tái phạm thì phường phải chịu trách nhiệm, vì hôm nay sẽ ký biên bản với phường, phường ký biên bản với quận nhận trách nhiệm những nơi đã vi phạm, nếu không xử lý được thì mời cán bộ đó đi chỗ khác làm việc. Việc tháo dỡ sẽ tùy trường hợp nặng nhẹ mà xử phạt hành chính. Ví dụ như quán nhậu xả rác lung tung thì sẽ xử nặng. Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Bùi Viện – Đề Thám đã có chủ trương của thành phố từ trước, vì vậy sắp tới sẽ ngăn không cho xe đi và sẽ sắp xếp cho kinh doanh buôn bán theo quy định.

5 1489079694191
Trước khi tháo dỡ, di dời, lực lượng chức năng đều tiến hành liên hệ làm việc với chủ của đơn vị kinh doanh để yêu cầu trình giấy tờ liên quan cũng như thông báo vi phạm.

13 1489079940214
Anh Hiếu, một người đang làm việc tại quận 1 cho biết về chủ trương chính sách hoàn toàn không sai. Điều này nằm ở hai lý do đầu tiên là về an toàn giao thông, thứ hai là do khu quận 1 là dành cho du lịch nên nếu du khách đi xuống lòng đường còn tạo thêm điều kiện việc trộm cướp diễn ra vì nếu có vỉa hè thì trộm cướp cũng bị hạn chế khi cướp, giật hơn. Theo anh Hiếu việc tháo dỡ này chỉ ảnh hưởng đến các hộ kinh doanh một thời gian đầu về mỹ quan cũng như sẽ có khó khăn hơn, nhưng ảnh hưởng về kinh tế thì không nhiều. Anh Hiếu ủng hộ việc xử lý mạnh tay đồng bộ vì làm không kiên quyết thì sẽ không đến đâu cả.
 
retouch 41 1489079940224
Ông Hải kiên quyết cho tháo dỡ biển của Salon Quỳnh Như – Hàm Nghi mặc dù quản lý của Salon đã ra xin với lý do không biết, không được hướng dẫn nên vi phạm và sẽ cho dỡ trong ngày mai.
 
16 1489079940218
Nhân viên vệ sinh mang biển hiệu của Salon Quỳnh Như lên xe sau khi đã được xe chuyên dụng kéo xuống
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây