0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://www.giacongbanghieuhopden.com


Có thực sự nên làm bảng hiệu Mica hay không ?

Thời gian gần đây có rất nhiều đơn vị kinh doanh chuyển sang lắp đặt bảng hiệu Mica chữ nổi bởi tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội so với những loại bảng hiệu thông thường. 
Có thực sự nên làm bảng hiệu Mica hay không ?
  Thời gian gần đây có rất nhiều đơn vị kinh doanh chuyển sang lắp đặt bảng hiệu Mica chữ nổi bởi tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội so với những loại bảng hiệu thông thường. 
 Tuy nhiên, vẫn cần có hiểu biết cơ bản về loại bảng hiệu này để tránh những hiểu nhầm trong quá trình lựa chọn và lắp đặt chúng. Bài viết hôm nay, Bảng hiệu Trọng Tín muốn giới thiệu đến quý khách hàng đặc điểm chung của loại bảng hiệu này cũng như  những lợi ích mà sản phẩm đem lại. 

1.    Bảng hiệu Mica là gì? Có những loại nào? 


   Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về chất liệu Mica  để làm nên sản phẩm, tên gọi này bắt nguồn từ tiếng Latin  Micare mang ý nghĩa lấp lánh, một trong những dẫn xuất của chúng là Acrylic. Thực tế thì tên gọi Mica dùng chung  cho các khoáng vật dạng tấm thuộc nhóm silicat là những  loại vật liệu có mối liên kết chặt chẽ, có tính cát khai cơ bản hoàn toàn.  Mica có rất nhiều đặc tính phù hợp cho việc chế tạo và thiết kế những đồ vật trang trí như : bề mặt phẳng mịn sáng bóng, đều màu, khả năng xuyên sáng tốt và có rất nhiều màu sắc khác nhau. Chưa hết, nhờ đặc tính dẻo, chịu được nhiệt độ cao  và khả năng chống ăn mòn tốt mà Mica được ứng dụng trong ngành sản xuất, thiết kế bảng hiệu rất nhiều đặc biệt về mảng in chữ nổi với loại vật liệu này.

chu-mica

Vật liệu Mica nói chung và bảng hiệu Mica đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trong ngành quảng cáo hiện nay. Các loại bảng hiệu Mica có độ sáng bóng, khả năng xuyên sáng tốt, bền màu và có nhiều kích thước khác nhau nên đều có tính thẩm mỹ, độc đáo cao.

Nhiều công dụng, chức năng là như vậy tuy nhiên nhìn chung, ứng dụng của mica vào thiết kế bảng hiệu thuộc 4 lĩnh vực chính như : 
•    Bảng hiệu Mica ép nổi
mica-ep noi
•    Bảng hiệu chữ nổi Mica kết hợp đèn LED
mica-den-led
•    Bảng hiệu Aluminium  kết hợp chữ Mica
bang-hieu-alu-chu-noi-mica
•    Bảng hiệu Mica hộp đèn
hop-den-mica

2.    Những lý do nên chọn bảng hiệu Mica thay vì những loại khác


Đối với việc lựa chọn thiết kế, lắp đặt  bảng hiệu Mica hay bất kỳ một sản phẩm nào khác, chúng tôi luôn cam kết và đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. 
•    Bảng hiệu Mica đa dạng về kích thước, vì thế có thể lắp đặt cho mọi đối tượng từ công ty, cửa hàng kinh doanh hay tiệm café nhỏ…
•    Chất liệu Mica sáng bóng, nhiều màu sắc, dễ uốn nắn nên có thể tùy ý sáng tạo ra những tấm bảng hiệu độc đáo.
•    Mica bền màu, không bị ăn mòn thích hợp với các tấm bảng hiệu ngoài trời nhiều năm không hư hỏng.
•    Giá thành rẻ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.
   Quyết định thiết kế và lắp đặt bảng hiệu là công việc cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng rất lớn tới khản năng thu hút khách hàng và lợi nhuận thu về của các cơ sở kinh doanh, chính vì thế bạn có thể đặt niềm tin vào địa chỉ tin cậy, có nhiều năm kinh nghiệm như Bảng hiệu Trọng Tín. 
HÃY LIÊN HỆ www.loi.tran87@gmail.com
 028 6254 7930 - 0936 774 707 (Mr. Lợi)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây