0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://www.giacongbanghieuhopden.com


Chọn chất liệu làm chữ nổi quảng cáo đẹp, gây ấn tượng khách hàng.

Làm chữ nổi quảng cáo là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với tất cả các loại biển quảng cáo, hoặc có thể đứng độc lập. Chúng thường được kết hợp với chất liệu alu, làm khẩu hiệu hoặc làm logo cho thương hiệu.
Chọn chất liệu làm chữ nổi quảng cáo đẹp, gây ấn tượng khách hàng.
Biển chữ nổi hoặc biển quảng cáo chữ nổi với những đặc tính đẹp, sang trọng, nổi bật và vô cùng bắt mắt đã và đang là ưu tiên lựa chọn của hầu hết các cá nhân hoặc doanh nghiệp hiện nay.

Những biển chữ nổi là một loại biển quảng cáo thông dụng ngày nay và có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như logo, slogan, tên hiệu...

Chất liệu để làm chữ nổi quảng cáo cũng có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất thì có 4 chất liệu chính. Những chất liệu này có những ưu và khuyết điểm khác nhau nên các bạn cần biết rõ để có thể lựa chọn cho mình một phương án tối ưu nhất.

Làm bảng quảng cáo chữ nổi mica
Đây là loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và có thể sử dụng kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp. Thường được dùng trên các loại biển aluminum, hoặc đứng độc lập. Chúng có thể được dùng làm chữ nổi, logo v.v…
 
20161215 110320
Chữ Mica ngoài trời không thấm nước, bảo hành 2 năm 

Với ưu điểm đa dạng về màu sắc, dễ gia công theo nhiều hình thức, có thể sử dụng cả ngoài trời và trong nhà, mica là vật liệu chưa có đối thủ trong hình thức làm chữ nổi quảng cáo. Đặc biệt khi muốn làm sáng mặt chữ khi trời tối thì chưa có vật liệu thay thế.
 
cam017991
Màu sắc đều và chuẩn giúp chữ Mica có đèn luôn được ưu tiên sử dụng ở những vị trí quan trọng.

Nên dùng mica khi làm các biển quảng cáo mà vị trí treo ở trong nhà như phòng ban, quẩy lễ tân. Chữ nổi Mica không bền với môi trường nhiệt độ ngoài trời, dễ bị bay màu và bạc màu. Ngoài ra, bề mặt chữ gắn với chân chữ không được bền dễ gẫy rụng khi bị tác động của nhiệt độ ngoài trời.

Làm bảng quảng cáo chữ nổi aluminum
Nhôm aluminum là một loại hợp kim nhôm công nghiệp, có độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi thay nhiệt độ môi trường nên tôn và aluminum thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
Do những đặc tính nổi bật của mình nên nhôm aluminum đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động xây dựng nói chung và làm chữ nổi quảng cáo nói riêng.
 
13932681 1010489009070211 2913106009609917649 n

 Những biển quảng cáo bằng nhôm aluminum sau khi gia công thì chỉ sử dụng được cho một bản thiết kế nhất định. Những chữ nổi aluminum thường được gắn liền thành kết cấu với một mặt bằng nên không dễ tháo rời. Do đó không thể tận dụng khi di chuyển sang nơi khác.

Làm bảng quảng cáo chữ nổi formex
Chữ nổi formex là một trong những mẫu chữ nổi có giá thành rẻ được rất nhiều khách hàng có vốn kinh doanh nhỏ lẻ ưa chuộng làm biển quảng cáo.Chữ nổi formex có giá rẻ hơn so với các chất liệu khác. Nhưng không phải giá thành rẻ mà mà chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm không tốt.
 
chu noi formex trong tin

Với nhiều độ dày khác nhau cùng với tính chất mềm, bề mặt mịn giá thành rẻ chữ nổi Fomex cũng được coi là sản phẩm tiêu biểu dùng trong lĩnh vực bảng hiệu Quảng cáo trong nhà.

Làm bảng quảng cáo chữ nổi inox
Inox là một hợp kim giữa sắt và crom. Inox hiện là chất liệu có giá thành cao nhất trong việc làm biển chữ nổi nhưng hiện vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng do những ưu điểm sau. Bề mặt inox sáng bóng, nhìn đẹp mắt và tạo cảm giác sang trọng. Độ cứng và độ bền cao nên sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Không bị oxy hóa như đồng hoặc các vật liệu khác.
 
chu noi inox
Chữ nổi inox

Nhược điểm của chữ nổi inox là giá thành cho loại biển này cao hơ hẳn so với các vật liệu khác. Thời gian gia công lâu do cứng hơn. Ít màu sắc để lựa chọn do chì. Cách dùng tốt nhất là làm những biển chữ nổi cỡ lớn treo ngoài trời và làm tên hiệu, logo.

Nếu các bạn có nhu cầu làm chữ nổi quảng cáo thì có thể liên hệ với quảng cáo Trọng Tín để có thể được tư vấn một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: PYS VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây