0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://www.giacongbanghieuhopden.com


Bảng hiệu quảng cáo đẹp và khởi đầu cho sự thành công của doanh nghiệp

Ngoài chất lượng và sản phẩm và giá trị dịch vụ thì bảng hiệu cũng là yếu tố rất quan trong đối với những người kinh doanh.
Bảng hiệu quảng cáo đẹp và khởi đầu cho sự thành công của doanh nghiệp
Bảng hiệu quảng cáo không những là “bảng chỉ dẫn” giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng, của công ty mà còn là “Bộ mặt” của nhà kinh doanh. Vì vậy để xây dựng được một bảng hiệu quảng cáo đẹp chuyên nghiệp, thể hiện được giá trị cũng như ý nghĩa của lĩnh vực kinh doanh của cửa hàng bạn là điều hết sức cần thiết và quan trọng.

Hiện nay có rất nhiều công ty thi công bảng hiệu quảng cáo,  nhưng không phải tất cả đều là chuyên nghiệp. Để một bảng hiệu quảng cáo được xem là chuyên nghiệp hay không? cần dựa vào những yếu tố sau:
 
25593873 921213468034953 4697227677540425611 n

Thứ  nhất:  Mẫu mã đẹp mắt, người thiết kế cần có sự đầu tư về ý tưởng. Bảng hiệu quảng cáo như Bảng hiệu mica, Bảng hiệu Alu hay Bảng hiệu inox, Mặt dựng alu, được xem là có giá trị thẩm mỹ cao nếu có sự kết hợp khôn khéo giữa các vật liệu và màu sắc hài hòa, ăn ý lại thể hiện được sở thích của khách hàng hay đặc trưng của mặt hàng kinh doanh, câu chữ, font chữ, kích thước bảng hiệu, vị trí đặt bảng hiệu…đều là những yếu tố quan trọng.
 
25660348 921213574701609 7123264661871726374 n

Thứ hai:  Chất lượng sản phẩm, tức là tuổi thọ bảng hiệu. Người ta thường nói: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, vì vậy chất lượng bảng hiệu alu, Bảng hiệu Mica, Hộp đèn Mica Hút nổi... rất quan trọng. Nếu bảng hiệu quảng cáo được thiết kế đẹp mắt nhưng sử dụng trong thời gian ngắn đã xuống cấp, hư hỏng, trầy xước, vỡ nát, thì nó cũng giống như “bình hoa trang trí” chỉ để trưng bày chứ không có giá trị sử dụng cao. Vì vậy, Trường Thịnh luôn đặt nặng vấn đề chất lượng lên trên khi làm Bảng hiệu quảng cáo.
 
lum

Như vậy để có một Bảng quảng cáo ĐẸP và CHẤT LƯỢNG cũng cần có sự kết hợp ăn ý giữa 3 YẾU TỐ.
 
Thứ nhất là vật liệu, máy móc, phương tiện kỹ thuật ứng dụng công nghệ. Muốn bảng hiệu tốt thì không thể sử dụng những loại vật liệu rẻ tiền, kém chất lượng, mà phải sử dụng những vật liệu có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đặc biệt đối với những Bảng hiệu ngoài trời, Bảng hiệu công ty. Máy móc công nghệ đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng bảng hiệu. Chẳng hạn như khin in bạt Hiflex khổ lớn, muốn chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực, không bị mờ hay bể hình thì phải sử dụng máy in kỹ thuật số có độ phân giải cao.
 
chu noi formex trong tin

Thứ hai đó là sự tỉ mỉ của bàn tay khéo léo, ý tưởng sáng tạo của người thiết kế. Muốn làm bảng hiệu quảng cáo ĐẸP thì người thiết kế phải đầu tư trí não để không ngừng sáng tạo ra những mẫu bảng hiệu đẹp nhất như Pano Quảng cáo, Bảng hiệu chữ nổi, Thiết kế bảng hiệu không bị trùng lặp, thể hiện được sở thích, mục đích kinh doanh của khách hàng. Họ không chỉ chuyên nghiệp trong thiết kế đồ họa, mà còn phải am hiểu về cách vẽ, phối màu, am hiểu về xây dựng, quảng cáo, hay phong thủy.
 
hop den hiflex 102


Thứ 3 ảnh hưởng đến chất lượng khi làm biển quảng cáo chuyên nghiệp đó là Đội ngũ thi công. Họ không chỉ am hiểu lý thuyết, tình độ chuyên môn cao mà còn phải có kinh nghiệm thực tế nhiều để không bị run tay hay xảy ra sai sót mỗi khi gặp bảng hiệu thi công có độ khó cao. Một bảng hiệu chuyên nghiệp nếu người thợ thi công chắc tay trong từng mũi khoan, rãnh cắt, nối ghép.
Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thiết kế và thi công các hạng mục quảng cáo xin vui lòng liên hệ, Chúng tôi rất vui lòng tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp tối ưu cho quý khách hàng!
 

Tác giả bài viết: PYS VN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây