0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gia công bảng hiệu hộp đèn - Quảng cáo Trọng Tín

https://www.giacongbanghieuhopden.com


Bảng hiệu in bạt Hiflex và hộp đèn Hiflex bền bỉ, thách thức với thời gian

Bảng hiệu in bạt Hiflex và hộp đèn Hiflex bền bỉ, thách thức với thời gian
Tuy đã xuất hiện rất lâu trên thị trường nhưng bảng hiệu in bạt Hiflex và hộp đèn Hiflex luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ và màu sắc, mẫu mã đa dạng. 
   
  Ngày nay, không chỉ ở những khu phố đông đúc hoặc trung tâm mua sắm sầm uất mới có mặt của các biển quảng cáo. Thậm chí ngay trên những tuyến đường cao tốc, thửa ruộng, vùng nông thôn xa xôi miễn là địa điểm có nhu cầu liên quan đều được lắp đặt các biển quảng cáo. Nội dung của chúng vô cùng đa dạng, nhằm thu hút mọi sự quan tâm của con người từ đó khả năng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ sẽ dễ dàng hơn. Chính vì thế mà không chỉ nội dung, màu sắc và hình ảnh đi kèm tấm biển quảng cáo cũng phải thật sinh động, chất liệu làm biển hiệu quảng cáo cũng phải bền bỉ để có thể chịu được nắng mưa trong khoảng thời gian dài. 
 
received 743934122424881

Tất cả những yếu tố kể trên đều được hội tụ trong tấm bảng hiệu in bạt Hiflex. Chất liệu Hiflex hay còn được biết tới với tên gọi màn nhựa ( PVC ) là sự kết hợp giữa một lớp vải polime bao bọc xung quanh là lớp nhựa PVC, vì vậy Hiflex rất mỏng và dai, có thể chịu được mọi sự biến đổi của thời tiết bên ngoài. Ngoài ra, với màu trắng sữa ban đầu, sản phẩm có thể in được mọi hình ảnh, màu sắc lên bề mặt mà không sợ bị phai màu hay kém sống động . 
CAM00043

Có 2 cách chính để phân loại bạt Hiflex : 
•    Theo độ dày của bạt
•    Theo khả năng xuyên sáng : không xuyên sáng, xuyên sáng 50% và xuyên sáng 100% .
 
20161205 191600


Bạt Hiflex xuyên sáng có ưu điểm chính là khả năng xuyên sáng cực kỳ tốt ( ứng dụng bảng hiệu hộp đèn) có thể quảng cáo ngay cả trong đêm tối khi được lắp bóng đèn neon ở bên trong. Khả năng thu hút khách hàng sẽ tốt hơn rất nhiều, ngoài ra loạt bạt này còn rất dẻo dai, chịu đựng được mọi loại hình thời tiết.
Ngược lại, bạt Hiflex không xuyên sáng tuy không có khản năng cho ánh sáng lọt qua nhưng nhờ độ dày của mình chúng lại không làm lộ khu đỡ ở bên trong và khi lên hình lại rất sống động và sắc nét. Phù hợp hơn cả là những loại bảng hiệu khổ lớn, ánh sáng đèn hắt từ bên ngoài vào. 
Hộp đèn quảng cáo Hiflex chính là việc ứng dụng bạt Hiflex  xuyên sáng và hệ thống khung đỡ được lăp đặt các bóng đèn huỳnh quang ở bên trong hay thậm chí là cả hệ thông đèn LED phụ trợ góp phần tăng tính hấp dẫn, thu hút người nhìn của tấm bảng hiệu. 
Bảng Hiệu Trọng Tín chuyên cung cấp và thiết kế các loại bảng hiệu in bạt Hiflex, hộp đèn Hiflex với chất lượng cao và giá thành hợp lý, liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. 






 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây