0902.382.716
Contact Me on Zalo

Với một quán café nhỏ thì làm bảng hiệu như nào là hợp lí?

Thứ tư - 16/08/2017 14:39
Với một quán café nhỏ thì làm bảng hiệu như nào là hợp lí?
Công nghệ thông tin phát triển các dịch vụ làm quảng cáo, truyền thông, marketing cũng như một loạt các phương thức khác mà các ông chủ từ nhỏ đến lớn đều ra sức khai thác và hành động. Trước cuộc chạy đua khó khăn đó đòi hỏi những ông chủ tiệm café nhỏ lại càng phải nỗ lực nhiều hơn. Và phương thức quảng cáo trên bảng hiệu là phương thức then chốt trong quá trình marketing, đồng thời tác động trực tiếp và quan trọng đến sự phát triển và tồn tại của quán. Vì vậy không có lí gì mà các ông ( bà) chủ nhỏ lại không chú trọng và giành thời gian để tìm hiểu nó. Cho nên dưới đây sẽ là một vài gợi ý về phong cách và thiết kế bảng hiệu cho các bạn đang có ý định mở một quán café nho nhỏ nhé.
 
Chất liệu của bảng hiệu quảng cáo: Tùy thuộc vào không gian và cách bài trí bàn ghế, ánh sáng của quán mà bạn có thể lựa chọn cho mình những bảng hiệu phù hợp mang phong cách của bạn.
-    Đối với không gian cổ xưa, thanh tịnh, với phần lớn đồ vật, trang trí bằng gỗ thì một bảng hiệu cũng được in trên gỗ sẽ là ý kiến không tồi chút nào, vừa đồng bộ với không gian, vừa toát nên sự thân thuộc xa xưa cho những thượng khách nhâm nhi ly café .
-    Hay với một không gian café hiện đại hơn, mang phong cách trẻ trung, sôi động thì một bảng hiệu làm bằng Mica, Alu, hoặc hộp đèn quảng cáo sống động lại là sự lựa chọn tuyệt vời.

145
 

Những lưu ý cho cách trang trí bảng hiệu quảng cáo của bạn:


Trước hết bạn phải đặt cho quán của mình một cái tên, cái tên đó chính là thương hiệu để khách hàng nhận ra và tìm đến bạn. Hãy đặt cái tên đó ở vị trí trung tâm của tấm bảng hiệu, đặc biệt in to và rõ nhất để khách hàng dễ dàng nhận diện. Bạn cần lưu ý không đặt tên quá dài khiến khách hàng khó nhớ, hay dặt tên dễ trùng với những thương hiệu khác làm cho khách hàng có thể bị nhầm lẫn.

41

Xung quanh tên thương hiệu bạn có thể thêm một vài chi tiết nhỏ như logo, hotline, hay những trang trí nhỏ để làm nổi bật bảng hiệu. Nhưng đồng thời không nên quá cầu kì, quá nhiều chi tiết khiến bảng hiệu của bạn rối mắt, khó đọc.

5
Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ giúp bạn chú ý hơn trong việc lựa chọn và xây dựng bảng hiệu cũng như thương hiệu cho quán café của bạn, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình gây dựng sự nghiệp của mình. Chúc các bạn thành công!

Liên hệ với chúng tôi ngay :
https://giacongbanghieuhopden.com 
www.loi.tran87@gmail.com

 028 6354 7930 - 0936 774 707 Mr. Lợi 
Để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé.

Tác giả bài viết: loi.tran

Nguồn tin: giacongbanghieuhopden.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây