0902.382.716
Contact Me on Zalo

Gợi ý những ý tưởng cho bảng hiệu độc đáo quán café.

Thứ tư - 20/09/2017 15:45
Hiện nay mô hình quán café đang rất phổ biến rộng rãi khắp nơi trên cả nước, nhất là các đô thị lớn. Mật độ ngày càng nhiều sẽ khiến sự cạnh tranh trên thị trường càng cao, đòi hỏi người chủ phải có những bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình.
Gợi ý những ý tưởng cho bảng hiệu độc đáo quán café.
Hiện nay mô hình quán café đang rất phổ biến rộng rãi khắp nơi trên cả nước, nhất là các đô thị lớn. Mật độ ngày càng nhiều sẽ khiến sự cạnh tranh trên thị trường càng cao, đòi hỏi người chủ phải có những bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình. Một trong số đó việc lên ý tưởng cho bảng hiệu của quán đã khiến cho bạn phải đau đầu. Không thể đi theo lối mòn quá lỗi thời, hay không quá nhạt nhẽo, yêu cầu của bảng hiệu ở đây là sự sáng tạo để nổi bật và để lại điểm nhấn trong tâm trí khách hàng. Chính vì vậy những gợi ý cho ý tưởng làm bảng hiệu độc đáo sau đây mong rằng phần nào chia sẻ khó khăn giúp bạn.
 
1.    Hình dạng:

Hiện nay bảng hiệu của các quán đa phần sử dụng hình học như chữ nhật, vuông, tròn,… điều này đã trở nên nhàm chán trong con mắt khách hàng. Nên một hình dạng mới lạ và độc đáo sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người. Thay bằng những khối hình học cứng nhắc kia bạn có thể tham khảo các hình dáng con vật, đồ vật, thiên nhiên, hoặc mang phong cách bày trí hay thông điệp của quán.
 


2.    Trang trí:

Tất nhiên một điều không thay đổi được khi bạn có sáng tạo cho bảng hiệu quán mình như nào chăng nữa đó là tên hiệu. Phông chữ của tên phải được đặt ở giữa, và nổi bật cũng như to nhất. Nét chữ có thể cách điệu thêm mềm mại, cuốn hút. Trang trí xung quanh là những họa tiết nhỏ, mật độ vừa phải nhưng mà sắc không được quá nổi hơn nét chữ chính. Lưu ý tên quán nên đặt ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, không dài dòng và cầu kì. Ngoài ra bạn có thể gắn thêm đèn led nhỏ vào viền chữ để làm nổi bật bảng hiệu của quán trong buổi tối.

3.    Màu sắc: 

Theo phong cách quán bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp cho bảng hiệu. Với phong cách cổ xưa bạn nên để ý đến những gam màu tối đậm như xanh rêu, xám, nâu,…, còn với phong cách café hiện đại bạn nên sử dụng gam màu tươi sáng, hài hòa, thanh nhã như xanh da trời, hồng, cam, xanh lá cây, đỏ,.. 

4.    Chất liệu:

Chất liệu khá nhiều loại đa dạng cho bạn lựa chọn, theo phong cách quán cà phê của mình bạn có thể lựa chọn chất liệu bảng hiệu phù hợp như meka, gỗ, nhựa,…Trong khi đó nhiều quán café sử dụng cho mình chất liệu khá độc đáo như đá, sứ. Tuy vậy cũng cần lưu ý đến phong cách bày trí của quán để không tạo ra sự lố bịch sai sót.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây