0902.382.716
Contact Me on Zalo

Bảng hiệu quảng cáo và tầm quan trọng của phong thủy  

Thứ bảy - 23/12/2017 08:37
Bảng hiệu quảng cáo chính là sản phẩm đại diện cho một doanh nghiệp, tổ chức, tập thể hay cá  nhân nào đó, nó mang lai thịnh vượng và may mắn cho một cửa hàng kinh doanh. Hôm nay, Công ty Quảng Cáo Trọng Tín sẽ giới thiệu cho các bạn về thiết kế biển quảng cáo hợp với phong thủy.
Bảng hiệu quảng cáo và tầm quan trọng của phong thủy  
Phong thủy là những  yếu tố tổng hợp về địa hình nhà ở, phương hướng, hình dạng, bố cục… để thiết kế biển quảng cáo hợp phong thủy chỉ có một cách là bạn nhờ đến công ty chuyên làm biển quảng cáo mới có thể giúp cửa hàng kinh doanh của bạn nổi bật hơn.

Bảng hiệu là một yếu tố chính thể hiện hình ảnh, mục tiêu thương mại và phản ánh chức năng hoạt động của công ty, doanh nghiệp đó. Để bảng hiệu phát huy hết tác dụng của nó, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng phong thủy của biển hiệu quảng cáo cũng là một vấn đề cần được quan tâm.
 
20621347 203545563511990 4252755584362025688 n


Bảng hiệu đúng phong thủy giúp doanh nghiệp làm ăn phát đạt. Một bảng hiệu được xem là hợp phong thủy khi có từ 3 – 5 màu, 3 tượng trưng cho lớn mạnh, 5 là đầy đủ. Bảng hiệu có 2 hoặc 4 màu thì được xem là không  tốt. 
Theo quy cách, biển hiệu được phân thành 3 loại: nhỏ, vừa và to. Biển to còn gọi là “xung thiên chiêu bài” (biển hướng lên trời); là biển gỗ, hình chữ nhật to, dựng vuông góc với phía trước cửa hàng, cao bằng mái hiên.
 
lum

Loại biển vừa cũng có dáng và chất liệu như biển hiệu to. Chữ viết đơn giản, rõ ràng. Loại biển này sẽ được dựng ở 2 bên cửa hàng. Biển nhỏ làm bằng gỗ, treo ở dưới mái hiên trước nhà. Trên đó sẽ viết tên sản phẩm, giới thiệu những mặt hàng kinh doanh của cửa hàng.
 
Biển hiệu phải chính xác, không viết sai chính tả, mới mẻ và độc đáo. Để sinh động hơn, có thể dùng chữ nhiều màu sắc, dùng tranh tuyên truyền để hấp dẫn khách hàng, nhưng những hoạt tiết và màu sắc trang trí thêm này phải hợp với việc kinh doanh  và phong thủy của công ty. Bên cạnh đó, biển hiệu phải đảm bảo cân bằng, không che cửa sổ, cửa lớn, không được là hình tam giác, không được làm bằng gỗ mềm. Biển quảng cáo phải tỷ lệ với kích thước cửa hàng và được gắn chặt an toàn.Hiện nay chúng tôi có nhận thiết kế rất nhiều loại biển quảng cáo ngoài trời
 
25593873 921213468034953 4697227677540425611 n

 
Tại các thành phố, tình trạng bảng quảng cáo, hộp đèn quảng cáo có đèn neon nằm sát cạnh nhà dân, khu dân cư đã trở thành hình ảnh quen thuộc. Tuy nhiên, theo phong thủy, điều này cần được chú ý xem xét, có thể nó không hề được sắp đặt theo phong thủy.
 
Trong các thế sát của phong thủy thì phản quang sát là thế sát rất nguy hiểm. Theo đó, khi ánh sáng từ ngọn đèn neon chiếu thẳng vào nhà bạn thì sẽ tạo thành thế phản quang sát. Nếu ánh sáng của đèn neon quá mạnh sẽ khiến cho căn phòng, căn nhà của bạn sáng cả đêm, ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ của bạn.
 
z779582753243 c307b80388fcbbd04a5599366e24fde4

 
Nếu đèn quảng cáo nằm vừa đúng hướng xung của căn nhà thì sẽ dễ gây hỏa hoạn. Nó cũng có thể khiến tính khí của người sống trong nhà dễ trở nên cáu kỉnh.
Nếu biển quảng cáo nằm đúng hướng Nam (thuộc Hỏa) của ngôi nhà thì sẽ khiến Hỏa khí quá mạnh. Lúc này, bạn cần đặc biệt chú ý đến những vật dễ cháy trong nhà, đề phòng hỏa hoạn.
Nếu biển quảng cáo nằm ở hướng Tây Nam cũng không tốt, dễ khiến người sống trong nhà bị ốm đau, bệnh tật.
Phương pháp hóa giải: Treo rèm dày hoặc mành có màu xanh sẫm tại cửa sổ. Buổi tối, khi đèn quảng cáo bật sáng, bạn hãy kéo kín rèm lại.
 
Trên đây là một số cách thiết kế biển quảng cáo theo phong thủy, và cách đặt các biển hiệu quảng cáo của bạn hợp phong thủy nhằm mang đến những vận may, tài lộc và thuận lợi trong công việc kinh doanh của bạn. Tấm biển quảng cáo mang lại những giá trị to lớn vì thế các bạn hãy chú trọng tới nó, tốt nhất là các bạn nên nhờ một công ty quảng cáo thiết kế hộ bạn, để công việc kinh doanh của bạn thuận lợi.

Công ty Quảng cáo Trọng Tín chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công biển quảng cáo giá rẻ, giúp biển quảng cáo của quý khách có độ bền tốt nhất với tính thẩm mỹ cao, giá thành lại thấp nhất và hợp phong thủy

 

Tác giả bài viết: PYS VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chúng tôi nhận thiết kế thi công tất cả những hạng mục bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi,Quận Bình Tân, Quận Bình Chánh, Biên Hòa, Bình DươngThuận An, Dĩ An

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 0902 382 716
Văn phòng: Tòa nhà Mộc Gia, Lầu 7, 121A-123-125 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Xưởng sản xuất: 107 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO TRỌNG TÍN
Mail: Loi.tran87@gmail.com
Copyright © 2023 Quảng Cáo Trọng Tín. Marketing by Kiều Gia Media.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây